image banner
Phố Dinh Xá tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc
Sáng ngày 11/08/2023 phố Dinh Xá phường Thiệu Khánh đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.
 

Sáng ngày 11/08/2023  phố Dinh Xá phường Thiệu Khánh đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc  năm 2023.

 Về dự ngày hội có Đại diện Công an thành phố, lãnh đạo UBND phường Thiệu Khánh, công an phường và cán bộ  đông đảo người dân phố Dinh Xá cùng tham dự.

Phố Dinh Xá có 550 hộ,1800 nhân khẩu. Hiện phố đã thành lập được 2 tổ liên gia tự quản về ANTT và tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy. Trong thời gian qua, hoạt động của các tổ liên gia đã phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và bình in cho người dân trên địa bàn phố.


                                           Toàn cảnh “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc  phố Dinh Xá năm 2023.

Từ các nguồn tin của nhân dân và tổ liên gia và mô hình Camera với ANTT   trong phố đã lắp được 11 mắt Camera tại các tuyến đường giao thông trọng điểm, 100 Camera hộ dân đã kịp thời tham mưu cho Ban công tác mặt trận phố tổ chức giải quyết các vụ tranh chấp nhỏ, không để hình thành các tụ điểm phức tạp về ANTT; tuyên truyền, vận động con em chấp hành pháp luật, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong cộng đồng dân cư, đảm bảo ANTT và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phố Dinh Xá cơ bản được giữ vững, ổn định. Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật cơ bản được kiềm chế, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, hình thành “điểm nóng” trên địa  bàn phố

Phát biểu tại hội nghị  đồng chí Nguyễn Sỹ Ngọc  chủ tịch UBND phường biểu dương những thành tích, kết quả trong phong trào toàn dân xây dựng và bảo quốc của cán bộ, Nhân dân phố Dinh Xá thời gian qua.



                    Đồng chí Nguyễn Sỹ Ngọc chủ tịch UBND phường phát biểu  ý kiến
                         biểu dương khen thưởng thành tích đã đạt được của phố Dinh Xá

 Đồng chí đề nghị Thời gian tới cấp ủy, ban công tác mặt trận  phố Dinh Xá cần tiếp tục quan tâm hơn nữa, nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn phố. Củng cố khối đại đoàn kết trong nhân dân, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm... nhằm hỗ trợ lực lượng công an kịp thời đấu tranh xử lý ngăn chặn các loại tội phạm, nhất là tội phạm và vi phạm pháp luật trong lứa tuổi thanh, thiếu niên Triển khai thực hiện có hiệu quả các giải pháp, công tác tuyên truyền pháp luật về giao thông, 

                              Tiết mục văn nghệ của phụ nữ phố Dinh Xá

Ngày hội nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng công an nhân dân thực sự trong sạch, vững mạnh.

 

image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG THIỆU KHÁNH - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Thiệu Khánh - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Thiệu Khánh

Website được thiết kế bởi VNPT