image banner
UBND phường Thiệu Khánh gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ
UBND Phường Thiệu Khánh gặp mặt tặng quà 6 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và ngày hội tòng quân năm 2023. Chiều nay,  ngày 03/2/2023 được sự nhất trí của Đảng ủy. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Thiệu Khánh tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà Tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.

Phường Thiệu Khánh thành phố Thanh Hóa được giao chỉ tiêu 6 thanh niên nhập ngũ năm 2023,

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo phường đã phát biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ về các đơn vị  tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ được giao. Yêu cầu các thành viên hội đồng NVQS, các ban ngành đoàn thể chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày giao quân 6/2/2023 đảm bảo an toàn, trang trọng.

Cũng trong buổi gặp mặt này các đồng chí lãnh đạo phường, các ban ngành đoàn thể, đã tặng những phần quà và tới các tân binh, chúc các tân binh phường Thiệu Khánh sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao cho.

Cũng trong buổi gặp mặt này Công ty cổ phần đầu tư thương mại ATV GROUP  đã tặng 6 sổ tích kiệm cho 6 thanh niên lên đường nhập ngũ, mỗi sổ tích kiệm trị giá 1 triệu đồng

  
image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG THIỆU KHÁNH - TP.THANH HÓA
ĐC: Phường Thiệu Khánh - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại: 037 3. Fax: 037 3. Email: thanhhoacity@thanhhoa.gov.vn
Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử phường Thiệu Khánh

Website được thiết kế bởi VNPT